Monday, June 11, 2012

maselang bahaghari sa sctex


May lyrics pa ng Maselang Bahaghari by the Eraserheads o ha! 

Akala ko ay dagat, yun pala ay alat Akala ko'y pumasok, sablay Pikit ko ang aking mata, ikaw ang nakikita Akala ko'y wala ng saysay... Maselang bahaghari sa aking isipan 'Wag kang mabahala di kita malilimutan Paglipas ng ulan ay mapapangiti ang araw 'Wag sanang mawala ang maselang bahaghari Akala ko ay cool ako, may ulap na sa ulo Akala ko'y ang pera'y tunay Pikit mo ang iyong mata, ano ang nakikita Akala ko'y wala ng saysay... Maselang bahaghari sa aking isipan 'Wag kang mabahala di kita malilimutan Paglipas ng ulan ay mapapangiti ang araw 'Wag sanang mawala ang maselang bahaghari More lyrics: http://www.lyricsmode.com/lyrics/e/eraserheads/#share

1 comment:

  1. very informative post for me as I am always looking for new content that can help me and my knowledge grow better.

    ReplyDelete